Chuyển đến nội dung chính

Không chỉ là Galaxy S10, chúng ta có thể hy vọng nhiều hơn ở MWC 2019


MWC 2019 là sự kiện được khá nhiều người mong chờ hiện nay bởi nó cũng là một trong những triển lãm uy tín hàng đầu hiện nay. Và theo thông tin nhận được thì không chỉ có Samsung Galaxy S10 mà cũng có thêm nhiều những điều đáng để ta hy vọng trong sự kiện này.
Smartphone màn hình gập
Đã có khá nhiều thông tin về những thương hiệu smartphone hàng đầu hiện nay đa đua nhau lên kế hoạch và sản xuất smartphone màn hình gập. Và dường như Samsung và Huawei đã thực hiện được điều đó.
Gần đây, những quảng cáo của Samsung cũng đã có sự đề cập đến chiếc smartphone này. Nên chúng hoàn toàn có khả năng sẽ xuất hiện sớm trong triển lãm.


Smartphone 5G
Mạng 5G là sự phát triển mới, định hướng mới được nhắc đến khá nhiều trong thời gian qua. Và trong triển lãm lần này, cũng có nhiều khả năng chúng ta sẽ chứng kiến được những màn ra mắt, trình làng của nhiều dòng thiết bị smartphone có tích hợp 5G.
Xiaomi và những sản phẩm thiết bị ấn tượng
Xiaomi đã thực sự phát triển thần tốc trong những năm trở lại đây và năm nay, hãng cũng sẽ hứa hẹn sự đột phá mới, ấn tượng.
Theo nhiều nguồn tin cung cấp thì Xiaomi dường như đã sẵn sàng giới thiệu một phiên bản hỗ trợ 5G khá đặc biệt của dòng thiết bị Mi MIX 3 hay là dòng máy Mi 9 mới. Hơn nữa, cũng có nhiều hy vọng cho màn hình gập của Xiaomi.

Samsung và những chiếc flagship mới
Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked vào ngày 20/2 tới đây để giới thiệu bộ ba thiết bị smartphone  cao cấp mới của mình là Galaxy S10. Chính thức đánh dấu bước ngoặt 10 năm của dòng thiết bị smartphone cao cấp Galaxy S.
Được biết, Galaxy S10 và cả Galaxy S10 Plus chính là phiên bản nâng cấp mới với màn hình đục lỗ, cảm biến vân tay dưới màn hình cùng một phần cứng ấn tượng hơn. Còn dòng Galaxy S10e thì lại là dòng thiết bị smartphone có thông số kỹ thuật thấp hơn đôi chút để có mức giá tốt hơn, ấn tượng hơn và nó cũng là dòng thiết bị sẽ cạnh tranh với iPhone Xr của Apple.
Chưa hết, chiếc smartphone màn hình gập của Samsung là Galaxy F cũng sẽ xuất hiện trong thời gian gần nhất có thể. Đây là sự mong chờ lớn lao nhất không chỉ của Fan Sam mà là cả làng công nghệ điều mong chờ.
Liệu sự kiện MWC 2019 lần này có mang đến cho người dùng những “màn khai sáng” ấn tượng hay không ? Hãy cùng chờ xem diễn biến của sự kiện trong thời gian tới nhé !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Oppo R15 xuất hiện phiên bản Tinh Vân đẹp hút hồn

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Oppo đã công bố một phiên bản Tinh vân đặc biệt mới cho dòng sản phẩm R15 của mình. Thiết kế của nó được thực hiện với sự cộng tác của nhà thiết kế nổi tiếng Ai Cập Karim Rashid. Như bạn có thể thấy phía sau của thiết bị đi kèm với một thiết kế với màu xanh-hồng-đỏ mát mẻ và có thể bán sáng, cũng như chữ ký của nhà thiết kế về phía dưới. Thông số kỹ thuật, phiên bản mới này giống với Oppo R15 tiêu chuẩn. Nó có mức bán khoảng CNY 2,999 (470 $) trở lại và nếu bạn sẵn sàng chi tiêu 3.199 CNY (500 đô la), bạn cũng sẽ nhận được tai nghe JBL được thiết kế riêng.

Huawei Y5 Prime (2018) lặng lẽ niêm yết trên trang web chính thức

Huawei đã tạo ra một thói quen từ việc tiết lộ những thiết bị Y-family mới của mình một cách lặng lẽ mà không có bất kỳ thông báo hay sự phô trương nào. Trong khi chúng tôi nhận được rằng không có nhiều điều để nói về Y5 Prime (2018), một vài điểm là nó vẫn rất đẹp. Dù sao, Y5 Prime (2018) là một chiếc điện thoại tương đối nhỏ gọn, đo 146,5 x 70,9 x 8,3 mm và nghiêng quy mô ở 142 gram. Bên trong khung hình đó, Huawei đã quản lý để phù hợp với màn hình HD + 5.45 inch. Đương nhiên, của sự đa dạng cao cấp hợp thời trang. Dưới mui xe, bạn nhận được 2GB RAM và 16GB bộ nhớ. Sau này có thể mở rộng thông qua microSD, có khe cắm chuyên dụng riêng và thuận tiện không theo cách của bất kỳ thẻ SIM nào. Vâng, nếu bạn chọn cho biến thể DRA-L22 kép SIM, tức là. DRA-L02 chỉ có một. Điều thú vị là, Huawei đã quyết định không chia sẻ sản phẩm và model của chipset, bên trong Y5 Prime (2018). Trước đó rò rỉ, do thiết bị, cho thấy nó có một thiết lập CPU quad-core lúc xử lý của nó, chạy ở một chế độ

Nokia X6 chính thức xuất hiện với màn hình tai thỏ, camera kép

Sau một loạt các rò rỉ dài, HMD Global vừa công bố Nokia X6 - thành viên đầu tiên của loạt X-reborn - tại Trung Quốc. Theo dự kiến, nó được trang bị phần cứng  nằm ở mức tầm trung cùng thiết kế máy cao cấp. Màn hình được trang bị kính cường lực chất lượng cao và khung bên làm bằng chất liệu kim loại. Xem thêm: Nokia 7 nhận bản cập nhật Android 8.1 Oreo Tin đồn về Huawei Watch 2 (2018) rất giống với mô hình năm 2017 Nokia X6 có màn hình FHD + (1080 x 2280 pixel) 5,8 inch với tỷ lệ khung hình 19: 9 được bảo vệ bởi lớp Corning Gorilla Glass 3 ở trên cùng. Đây là chiếc điện thoại Nokia đầu tiên có điểm nhấn ở phía trên cùng của màn hình, có một máy chụp mặt trước 16MP với khẩu độ f / 2.0 và khả năng mở khóa khuôn mặt. Bạn cũng có cảm biến vân tay tiêu chuẩn ở mặt sau. Mặt sau cũng có thiết lập máy ảnh kép bao gồm một đơn vị 16MP tiêu chuẩn với khẩu độ f / 2.0 và cảm biến đơn sắc 5MP với ống kính f / 2.2. Tất cả các máy ảnh được hỗ trợ bởi một số thủ thuật AI tiện lợi - mờ nền, nhận dạng kh