Chuyển đến nội dung chính

Toàn bộ smartphone Realme áp dụng giảm giá tốt tại Bạch Long Mobile


Vào những ngày đầu năm mới, Bạch Long Mobile đã quyết mang đến những cơ hội tốt cho người dùng để có thể sở hữu được những dòng smartphone chất lượng cao. Đáng chú ý nhất có lẽ là sự kiện smartphone Realme giảm giá hàng loạt tại Bạch Long Mobile.
Tổng quan về Realme
Đây là thương hiệu smartphone khá mới mẻ, những thiết bị thuộc thương hiệu này có trang bị trên mình một cấu hình hấp dẫn, một ngoại hình thực sự nổi bật cùng mức giá vô cùng phải chăng.
Và trong tháng 1 này, Bạch Long Mobile đã áp dụng mức giá siêu tốt cho những thiết bị smartphone này. Bài viết này, hãy cùng nhau điểm qua những chiếc smartphone đang được Bạch Long giảm giá tốt nhé !!!
Realme C1 – giá chỉ còn 2.490.000 đồng (tiết kiệm đến 200.000 đồng)
Realme C1 được trang bị màn hình có kích thước lên tới 6.2 inch và được thiết kế theo màn tai thỏ vô cùng thời thượng và được yêu thích hiện nay.
Camera kép 13 MP + 2 MP ở mặt sau chính là một điểm cộng lớn nữa dành cho Realme C1 khi ở phân khúc giá rẻ. Đồng thời, camera selfie cũng đạt 5 MP cho khả năng chụp ảnh ấn tượng.
Smartphone mới này của dòng Realme có dung lượng pin lên tới 4.230 mAh cho người dùng thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày.
Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là con chip xử lý Snapdragon 450 cho hiệu năng xử lý mượt mà đến người dùng.
Realme 2 – giá chỉ còn 3.690.000 đồng (tiết kiệm đến 300.000 đồng)
Realme 2 được nâng cấp dung lượng pin với 4.230 mAh và cho thời lượng sử dụng lâu dài hơn cho người dùng. Thậm chí, hãng còn cho biết thiết bị có thể đáp ứng đến 44 giờ thời gian gọi, 18 giờ phát nhạc và tối đa 10 giờ chơi game.
Realme 2 sở hữu camera kép sau 13 MP khẩu độ f/ 2.2 và 2 MP khẩu độ f/2.4 hỗ trợ chụp ảnh xoá phông ở chế độ chân dung khá ấn tượng. Về camera selfie thì hãng có trang bị 8MP độ phân giải cho những bức ảnh chất lượng cao đến người dùng.
Realme 2 cũng có trang bị một màn hình 6.2 inch với độ phân giải màn hình 1520 x 720 pixel cho chất lượng hiển thị khá ổn, khá ấn tượng đến người sử dụng thiết bị.
Realme 2
Realme 2 Pro - giá chỉ từ 5.390.000 đồng (Tiết kiệm đến 500.000 đồng)
Realme 2 Pro sở hữu trên mình thiết kế màn hình giọt nước cùng phần notch tai thỏ nhỏ gọn và góp phần mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.
Hiệu năng xử lý của Realme 2 Pro cũng thuộc hàng ấn tượng với con chip xử lý hàng hiệu đến từ Qualcomm là Snapdragon 660 8 nhân và cho người dùng khả năng đa nhiệm vô cùng mượt mà.
Realme 2 Pro cũng có nhiều phiên bản cấu hình về bộ nhớ trong cũng như RAM, bao gồm RAM 4GB + RAM 64GB, RAM 6GB + RAM 64GB, RAM 8GB + RAM 128GB cho người dùng sự chọn lựa thoải mái, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Realme 2 Pro chạy trên Android 8.1 Oreo với giao diện ColorOS độc quyền của hãng mang trong mình nhiều tính năng mới mà Android gốc không có.
Realme 2 Pro có pin dung lượng 3.500 mAh cho thời lượng sử dụng tối ưu đến người dùng. Đồng thời, sự kết hợp cùng với con chip mới Snapdragon 660 cho khả năng cân bằng hiệu năng và tiêu thụ năng lượng tốt hơn rất nhiều.
Realme 2 Pro sở hữu bộ đôi camera kép với độ phân giải tối ưu 16MP + 2MP cho người dùng khả năng xóa phông ấn tượng. Giao diện chụp ảnh đơn giản giúp người dùng dễ dàng tạo nên được những bức ảnh đẹp mắt, ấn tượng.
Camera selfie với độ phân giải 16 MP kết hợp với chế độ làm đẹp ấn tượng cũng hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng về phần hình ảnh.
Realme 2 Pro cũng có trang bị trên mình cảm biến vân tay ấn tượng ở mặt lưng cùng khả năng nhận diện rất nhanh và vô cùng chính xác. Tất nhiên, Realme 2 Pro cũng có hỗ trợ thêm cả khả năng nhận diện gương mặt vô cùng thú vị giúp người dùng có nhiều hơn sự lựa chọn về khả năng, chế độ bảo mật.
Kết luận
Có vẻ như Bạch Long Mobile đã nhận thấy sự yêu thích đặc biệt của người dùng đối với dòng thiết bị smartphone này nên đã mang đến cho người dùng cơ hội tốt để sở hữu chúng. Và những chiếc smartphone Realme đang được kinh doanh tại hệ thống và nhận được sự yêu thích rất nhiều từ phía người dùng trong thời gian qua bởi sự tinh tế trong thiết kế, chất lượng trong trang bị cấu hình.
Bên cạnh việc ưu đãi tốt về mức giá cho khách hàng khi sở hữu dòng sản phẩm này thì Bạch Long Mobile cũng mang đến cho khách hàng những ưu đãi vô cùng thiết thực kèm theo. Và chúng có thể kể đến là:
Hỗ trợ mua sắm với hình thức trả góp 0% lãi suất thông qua công ty tài chính hoặc thẻ tín dụng từ tất cả các ngân hàng.
Khai Xuân Trúng Táo - Mã Đáo Thành Công
Hỗ trợ giảm thêm đến 20% khi khách hàng mua kèm gói bảo hành mở rộng gồm bảo hành 1 đổi 1, bảo hành rơi vỡ vào nước, bảo hành rơi vỡ màn hình mua kèm sản phẩm. Đây là những chương trình bảo hành vô cùng tích cực, hỗ trợ người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Khách hàng khi tham gia chương trình được áp dụng kèm theo các chương trình khuyến mãi tháng đang diễn ra. Đây là điều đặc biệt bởi thời điểm Tết Nguyên Đán gần cận kề, Bạch Long Mobile đã tung ra chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt cho dịp xuân mới, tết đến với chủ đề: Khai Xuân Trúng Táo, Mã Đáo Thành Công.
Với chương trình này thì khách hàng mua sắm sẽ có cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn khi “Rung Mai Vàng”.
Giải thưởng bao gồm:
Hái lộc trực tiếp trên cây mai tại shop 100% trúng các phần quà sau:
+ Bao Lì Xì 100.000 đồng
+ Bao Lì Xì 50.000 đồng
+ Phụ kiện tự chọn
+ Cáp Energizer USB
+ Voucher 300.000 đồng Sử dụng Dịch Vụ
+ Voucher 300.000 đồng sử dụng dịch vụ tại Bạch Long Care
+ Cáp Micro USB/Lightning
+ Dán Cường Lực iPhone / iPad
+ Ốp lưng iPhone
Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900.63.64.69 | 1900.63.69.81 để được tư vấn cụ thể nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Oppo R15 xuất hiện phiên bản Tinh Vân đẹp hút hồn

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Oppo đã công bố một phiên bản Tinh vân đặc biệt mới cho dòng sản phẩm R15 của mình. Thiết kế của nó được thực hiện với sự cộng tác của nhà thiết kế nổi tiếng Ai Cập Karim Rashid. Như bạn có thể thấy phía sau của thiết bị đi kèm với một thiết kế với màu xanh-hồng-đỏ mát mẻ và có thể bán sáng, cũng như chữ ký của nhà thiết kế về phía dưới. Thông số kỹ thuật, phiên bản mới này giống với Oppo R15 tiêu chuẩn. Nó có mức bán khoảng CNY 2,999 (470 $) trở lại và nếu bạn sẵn sàng chi tiêu 3.199 CNY (500 đô la), bạn cũng sẽ nhận được tai nghe JBL được thiết kế riêng.

Huawei Y5 Prime (2018) lặng lẽ niêm yết trên trang web chính thức

Huawei đã tạo ra một thói quen từ việc tiết lộ những thiết bị Y-family mới của mình một cách lặng lẽ mà không có bất kỳ thông báo hay sự phô trương nào. Trong khi chúng tôi nhận được rằng không có nhiều điều để nói về Y5 Prime (2018), một vài điểm là nó vẫn rất đẹp. Dù sao, Y5 Prime (2018) là một chiếc điện thoại tương đối nhỏ gọn, đo 146,5 x 70,9 x 8,3 mm và nghiêng quy mô ở 142 gram. Bên trong khung hình đó, Huawei đã quản lý để phù hợp với màn hình HD + 5.45 inch. Đương nhiên, của sự đa dạng cao cấp hợp thời trang. Dưới mui xe, bạn nhận được 2GB RAM và 16GB bộ nhớ. Sau này có thể mở rộng thông qua microSD, có khe cắm chuyên dụng riêng và thuận tiện không theo cách của bất kỳ thẻ SIM nào. Vâng, nếu bạn chọn cho biến thể DRA-L22 kép SIM, tức là. DRA-L02 chỉ có một. Điều thú vị là, Huawei đã quyết định không chia sẻ sản phẩm và model của chipset, bên trong Y5 Prime (2018). Trước đó rò rỉ, do thiết bị, cho thấy nó có một thiết lập CPU quad-core lúc xử lý của nó, chạy ở một chế độ

Nokia X6 chính thức xuất hiện với màn hình tai thỏ, camera kép

Sau một loạt các rò rỉ dài, HMD Global vừa công bố Nokia X6 - thành viên đầu tiên của loạt X-reborn - tại Trung Quốc. Theo dự kiến, nó được trang bị phần cứng  nằm ở mức tầm trung cùng thiết kế máy cao cấp. Màn hình được trang bị kính cường lực chất lượng cao và khung bên làm bằng chất liệu kim loại. Xem thêm: Nokia 7 nhận bản cập nhật Android 8.1 Oreo Tin đồn về Huawei Watch 2 (2018) rất giống với mô hình năm 2017 Nokia X6 có màn hình FHD + (1080 x 2280 pixel) 5,8 inch với tỷ lệ khung hình 19: 9 được bảo vệ bởi lớp Corning Gorilla Glass 3 ở trên cùng. Đây là chiếc điện thoại Nokia đầu tiên có điểm nhấn ở phía trên cùng của màn hình, có một máy chụp mặt trước 16MP với khẩu độ f / 2.0 và khả năng mở khóa khuôn mặt. Bạn cũng có cảm biến vân tay tiêu chuẩn ở mặt sau. Mặt sau cũng có thiết lập máy ảnh kép bao gồm một đơn vị 16MP tiêu chuẩn với khẩu độ f / 2.0 và cảm biến đơn sắc 5MP với ống kính f / 2.2. Tất cả các máy ảnh được hỗ trợ bởi một số thủ thuật AI tiện lợi - mờ nền, nhận dạng kh