Chuyển đến nội dung chính

Ưu đãi sinh nhật: không cần vận may - chỉ quay là trúng


Theo như tiêu chí hoạt động của công ty là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất, Bạch Long Mobile đã cố gắng triển khai những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để mang đến những ưu đãi thiết thực nhất dành cho khách hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất để người dùng có thể dễ dàng sở hữu những thiết bị mình yêu thích.
Cụ thể hơn, vào ngày 06/10 tới đây, Bạch Long Mobile sẽ tổ chức chương trình mừng sinh nhật tròn 02 tuổi cho chi nhánh số 83 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để phục vụ khách hàng đến tham quan mua sắm.

Tại đây, khách hàng sẽ được tặng voucher mua sắm trị giá cao kèm theo những phần quà bí mật hấp dẫn, được mua pin dự phòng 18.300 đồng, phụ kiện công nghệ sale 50%, thay pin Pisen đồng giá 83.000 đồng, voucher sửa chữa tại Bạch Long Care trị giá 300.000 đồng, hơn 50 mẫu điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện nằm trong danh mục flash sale hạ giá sâu. Tuy nhiên chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất chính là tất cả khách hàng đều có cơ hội tham gia vòng quay may mắn với tỷ lệ trúng thưởng 100% với yêu cầu vô cùng đơn giản là chỉ cần mua sắm thiết bị di động/ máy tính bảng có hóa đơn trị giá từ 5.000.000 đồng trở lên.


Giả thưởng gồm:
  • 01 Giải Đặc biệt: iPhone  SE trị giá 6.590.000đ
  • 02 Giải Nhất: Nokia 8110 4G trị giá 1.490.000đ
  • 38 Giải Nhì: Voucher giảm tiền 830.000 đồng (áp dụng cho lần mua sau trên 10 triệu. Hạn sử dụng 01 tháng)
  • 38 Giải Khuyến khích: Cáp sạc Lightning / Micro USB / USB-C...

Quy định trúng thưởng (quay lồng cầu 100 quả banh, từ 01 - 100)
  • Số 83: Giải Đặc biệt
  • Số 82: Giải Nhất
  • Số 84, 85, 86, 87, 88: Giải Nhì
  • Các số còn lại: Giải khuyến khích

Có thể thấy, đây là những phần thưởng cực kì hấp dẫn đối với bất kỳ người dùng nào và hãy yên tâm rằng, những chương trình khuyến mãi của Bạch Long Mobile luôn luôn theo tiêu chí “khuyến mãi thật – trúng thật” vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm trước tâm lý lo ngại với suy nghĩ cho rằng đây là những “chiêu trò quảng cáo” đánh lừa khách hàng mà các doanh nghiệp thường áp dụng.

Vậy chắc chắn rằng bạn nên “ghi nhớ” trong tâm trí của mình ngày 06/10 để đến chung vui sinh nhật cùng chi nhánh Bạch Long Mobile Quang Trung và mang về cho mình những phần quà hấp dẫn đến từ các chương trình ưu đãi. Tuy nhiên lưu ý rằng, một số chương trình cần bạn là người đến sớm nhất vì thế hãy tham khảo thật kỹ tại đây để đừng bỏ lỡ những ưu đãi cần thiết.

Thông tin chi tiết chương trình có thể để lại comment dưới bài viết này hoặc liên hệ tổng đài 1900.63.64.69 – 028.22.68.68.68 để được tư vấn. Tư vấn sửa chữa vui lòng liên hệ 1900.63.69.81.

Nhất Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Oppo R15 xuất hiện phiên bản Tinh Vân đẹp hút hồn

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Oppo đã công bố một phiên bản Tinh vân đặc biệt mới cho dòng sản phẩm R15 của mình. Thiết kế của nó được thực hiện với sự cộng tác của nhà thiết kế nổi tiếng Ai Cập Karim Rashid. Như bạn có thể thấy phía sau của thiết bị đi kèm với một thiết kế với màu xanh-hồng-đỏ mát mẻ và có thể bán sáng, cũng như chữ ký của nhà thiết kế về phía dưới. Thông số kỹ thuật, phiên bản mới này giống với Oppo R15 tiêu chuẩn. Nó có mức bán khoảng CNY 2,999 (470 $) trở lại và nếu bạn sẵn sàng chi tiêu 3.199 CNY (500 đô la), bạn cũng sẽ nhận được tai nghe JBL được thiết kế riêng.

Huawei Y5 Prime (2018) lặng lẽ niêm yết trên trang web chính thức

Huawei đã tạo ra một thói quen từ việc tiết lộ những thiết bị Y-family mới của mình một cách lặng lẽ mà không có bất kỳ thông báo hay sự phô trương nào. Trong khi chúng tôi nhận được rằng không có nhiều điều để nói về Y5 Prime (2018), một vài điểm là nó vẫn rất đẹp. Dù sao, Y5 Prime (2018) là một chiếc điện thoại tương đối nhỏ gọn, đo 146,5 x 70,9 x 8,3 mm và nghiêng quy mô ở 142 gram. Bên trong khung hình đó, Huawei đã quản lý để phù hợp với màn hình HD + 5.45 inch. Đương nhiên, của sự đa dạng cao cấp hợp thời trang. Dưới mui xe, bạn nhận được 2GB RAM và 16GB bộ nhớ. Sau này có thể mở rộng thông qua microSD, có khe cắm chuyên dụng riêng và thuận tiện không theo cách của bất kỳ thẻ SIM nào. Vâng, nếu bạn chọn cho biến thể DRA-L22 kép SIM, tức là. DRA-L02 chỉ có một. Điều thú vị là, Huawei đã quyết định không chia sẻ sản phẩm và model của chipset, bên trong Y5 Prime (2018). Trước đó rò rỉ, do thiết bị, cho thấy nó có một thiết lập CPU quad-core lúc xử lý của nó, chạy ở một chế độ

Sau tất cả Nokia X6 đã có mặt ở khắp toàn cầu

HMD đã không nói bất cứ điều gì về sự phân phối sản phẩm ra toàn thị trường khi Nokia X6 chính thức ra mắt. Ngay sau đó, một phiên bản mới của X6 bị đã được phát hiện, kích hoạt các suy đoán rằng đó là phiên bản sẽ được bán trên toàn thế giới. Những suy đoán đó đã bị công ty dập tắt ngay sau khi chính thức xác nhận X6 là một sản phẩm phân phối độc quyền của Trung Quốc, và hiện tại không có kế hoạch đưa nó ra khỏi bất kỳ quốc gia nào khác. Tuy nhiên bây giờ, có vẻ như HMD đang trải qua một sự thay đổi và đang có ý định khác, vì công ty hiện đang yêu cầu công chúng xem liệu thiết bị có nên được tung ra trên toàn cầu hay không. CPO Juho Sarvikas đã đưa ra một cuộc thăm dò ý kiến ​​trên Twitter hỏi người hâm mộ xem điện thoại có nên xem bản phát hành toàn cầu hay không.   Nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập về điều này vì vậy chúng ta hãy hỏi xung quanh. Chúng ta có nên mang Nokia X6 đến các thị trường khác không? Cuộc thăm dò vẫn đang diễn ra, vì vậy kết quả cuối cùng