Chuyển đến nội dung chính

iPhone Xs và iPhone Xs Max, nên chọn cho mình dòng máy nào ?


Vừa qua, bộ ba iPhone mới của Apple trong năm nay đã chính thức trình làng và khuấy động làng công nghệ. Cụ thể hơn, thì ở iPhone mới năm nay đã sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp thật sự đáng chú ý về cả kích thước, tính năng hay cấu hình thiết bị.
Bỏ qua sự lựa chọn về một thiết bị iPhone Xr giá rẻ, người dùng sẽ không khỏi phân vân về việc chọn lựa cho mình dòng thiết bị iPhone Xs hay iPhone Xs Max khi cả 2 thiết bị này không chênh lệch quá nhiều về giá.
Vấn đề xảy ra khi bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max được lên kệ cùng lúc, khiến cho người dùng một lần nữa có một tình huống khó xử khi mà iPhone Xs Max có mức giá là 1099 USD còn iPhone Xs thấp hơn 100 USD với mức giá là 999 USD (tương đương iPhone X năm 2017).
Nếu như bạn không quá quan trọng về mức chi phí cho cả 2 dòng thiết bị điện thoại này thì có lẽ bạn sẽ phải phân vân về mặt kích thước nào là phù hợp  với mình.

Kích thước điện thoại và kích thước màn hình
Có lẽ, trong năm 2018 này và tương lai gần thì các nhà sản xuất smartphone đang thi nhau để sản xuất được một thiết bị thông minh có kích thước phần viền bezel nhỏ nhất có thể. Điều này giúp thiết bị của họ sẽ tăng được kích thước hiển thị của màn hình. Thế nên, việc màn hình thiết bị có được kích thước lớn hơn không tương đồng với việc kích thước tổng thể của máy lớn hơn. Kích thước màn hình có thể đang tăng lên, trong khi kích thước tổng thể thiết bị được giữ nguyên hoặc gọn gàng hơn cả tiền nhiệm.
Thiết bị Iphone X và iPhone Xs có cùng kích thước tổng thể với nhau. Bởi trên dòng thiết bị này Apple không hề loại bỏ thêm một chút biền bezel nào nữa. Và kích thước vật lý của điện thoại iPhone X và iPhone Xs không thay đổi.
Thế nên, khi lên đời dòng thiết bị iPhone mới thì chắc hẳn bạn cũng mong sẽ được lên đời một thiết bị nào đó đặc biệt hơn. Và kích thước 6.5 inch, khá lớn của iphone Xs Max sẽ chính là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Dù có được cho mình một kích thước lớn nhất trên các dòng thiết bị iPhone tính đến thời điểm này. Nhưng trên thực tế thì kích thước tổng thể bên ngoài của iPhone Xs Max vẫn nhỏ hơn một chút so với iPhone 8 Plus, dù màn hình đã được làm lớn hơn rất nhiều.

Tất nhiên, với màn hình kích thước 6.3 inch của Note 9 thì nhỏ hơn con số 6.5 inch của Xs Max. Nhưng tổng thể kích thước khi so với Galaxy Note 9, iPhone XS Max cũng nhỏ hơn một chút.
Thế nên, dù iPhone Xs Max là một chiếc điện thoại có màn hình lớn nhưng tuyệt đối không phải là thiết bị có kích thước tổng thể lớn nhất, tất nhiên, bạn cũng sẽ có thể dễ dàng bỏ iPhone Xs Max vào túi một cách bình thường nhất.
Bạn có thích kích thước tổng thể của iPhone 8 Plus
Trên thực tế, nếu bạn đang phân vân giữa iPhone Xs và iPhone Xs Max về việc chọn lựa sản phẩm để lên đời thì bạn hãy thử nghĩ xem với kích thước iPhone 8 Plus. Bạn ổn không ?
Điều thú vị nhất có lẽ là màn hình trên thiết bị iPhone Xs Max lớn hơn nhiều so với iPhone 8 Plus nhưng lại chỉ có kích thước bằng nó. Đây rõ ràng là sự cải tiến rất rõ ràng. Nhưng nếu bạn không thích kích thước của iPhone 8 Plus thì bãn có thể chọn iPhone Xs nhỏ nhắn và vừa tay hơn.

Bạn mong chờ gì từ chiếc iPhone của mình ?
Trên thực tế, khi cần giải trí thì tất nhiên một màn hình lớn hơn rõ ràng là điều vô cùng tuyệt vời cho việc xem phim ảnh và nhìn hình ảnh. Thế nên, nếu thiết bị iPhone của bạn đóng vai trò giúp bạn giải trí, xem phim, ảnh thì tất nhiên một màn hình lớn như iPhone Xs Max là tất cả những gì bạn cần.
Theo như Apple chia sẻ thì iPhone Xs Max có kích thước là cao 157mm, rộng 77mm và dày 7.7mm. Thế nên, đây là kích thước vẫn ổn cho việc bạn cất thiết bị vào túi xách hay ví của mình. Nhưng nếu dùng iPhone Xs Max bỏ túi quần thì có vẻ khó khăn hơn đôi chút nhưng không sao, nó vẫn sẽ được cất vào túi của bạn. Bởi kích thước thực tế của nó cũng giống như những chiếc phalet bình thường khác. Nhưng nếu bạn yêu sự nhỏ gọn thì iPhone Xs là một sự lựa chọn không tồi chút nào cả.
Bàn tay của bạn có cầm nắm được thiết bị iPhone Xs Max không
Một điều chắc chắn rằng với những người dùng khác nhau thì kích thước hay độ lớn của bàn tay cũng sẽ khác nhau. Nó cũng như thói quen của bạn, bạn có thể sử dụng cả 2 tay để vận hành với iPhone Xs Max dễ dàng. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng chỉ sử dụng 1 tay trong khi bàn tay còn lại đã bận rộn với một việc khác. Vấn đề là trong trường hợp này, bàn tay của bạn có thể với tới những điểm cao của máy không ?

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc cầm nắm và sử dụng iPhone Xs Max thì có lẽ kích thước của ipHone Xs sẽ phù hợp với bạn hơn. Và bạn chỉ cần dùng 1 tay là đã có thể thoải mái chạm đến nhiều vị trí khác nhau của thiết bị.
Để xác định điều này, bạn cần cầm thử những thiết bị phalet như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus hay những thiết bị có kích thước tương đương để thử nghiệm trước khi quyết định rằng bạn có nên sử dụng iPhone Xs Max to lớn hay iPhone Xs nhỏ gọn.
Ưu đãi khi mua thiết bị iPhone Xs và iPhone Xs Max tại Bạch Long Mobile
Thời gian đặt hàng kéo dài từ ngày 21/09 – 30/10/2018, khi khách hàng đặt hàng trước bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max chính hãng tại Bạch Long Mobile sẽ được tặng kèm theo viên pin sạc dự phòng không dây, quà tặng bí mật, cơ hội nâng cấp bộ nhớ trong lớn nhất (từ 64GB thành 512GB, đối với khách hàng mua 512GB thì sẽ được thanh toán với mức giá 64GB).
Ngoài ra, bạn cũng sẽ sở hữu thêm đặc quyền 5 sao duy nhất dành tặng khách hàng SuperVIP. Với 5 đặc quyền này, bạn sẽ có thể trải nghiệm được những dịch vụ tốt nhất, ưu đãi tốt nhất tại Bạch Long Mobile

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Oppo R15 xuất hiện phiên bản Tinh Vân đẹp hút hồn

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Oppo đã công bố một phiên bản Tinh vân đặc biệt mới cho dòng sản phẩm R15 của mình. Thiết kế của nó được thực hiện với sự cộng tác của nhà thiết kế nổi tiếng Ai Cập Karim Rashid. Như bạn có thể thấy phía sau của thiết bị đi kèm với một thiết kế với màu xanh-hồng-đỏ mát mẻ và có thể bán sáng, cũng như chữ ký của nhà thiết kế về phía dưới. Thông số kỹ thuật, phiên bản mới này giống với Oppo R15 tiêu chuẩn. Nó có mức bán khoảng CNY 2,999 (470 $) trở lại và nếu bạn sẵn sàng chi tiêu 3.199 CNY (500 đô la), bạn cũng sẽ nhận được tai nghe JBL được thiết kế riêng.

Huawei Y5 Prime (2018) lặng lẽ niêm yết trên trang web chính thức

Huawei đã tạo ra một thói quen từ việc tiết lộ những thiết bị Y-family mới của mình một cách lặng lẽ mà không có bất kỳ thông báo hay sự phô trương nào. Trong khi chúng tôi nhận được rằng không có nhiều điều để nói về Y5 Prime (2018), một vài điểm là nó vẫn rất đẹp. Dù sao, Y5 Prime (2018) là một chiếc điện thoại tương đối nhỏ gọn, đo 146,5 x 70,9 x 8,3 mm và nghiêng quy mô ở 142 gram. Bên trong khung hình đó, Huawei đã quản lý để phù hợp với màn hình HD + 5.45 inch. Đương nhiên, của sự đa dạng cao cấp hợp thời trang. Dưới mui xe, bạn nhận được 2GB RAM và 16GB bộ nhớ. Sau này có thể mở rộng thông qua microSD, có khe cắm chuyên dụng riêng và thuận tiện không theo cách của bất kỳ thẻ SIM nào. Vâng, nếu bạn chọn cho biến thể DRA-L22 kép SIM, tức là. DRA-L02 chỉ có một. Điều thú vị là, Huawei đã quyết định không chia sẻ sản phẩm và model của chipset, bên trong Y5 Prime (2018). Trước đó rò rỉ, do thiết bị, cho thấy nó có một thiết lập CPU quad-core lúc xử lý của nó, chạy ở một chế độ

Sau tất cả Nokia X6 đã có mặt ở khắp toàn cầu

HMD đã không nói bất cứ điều gì về sự phân phối sản phẩm ra toàn thị trường khi Nokia X6 chính thức ra mắt. Ngay sau đó, một phiên bản mới của X6 bị đã được phát hiện, kích hoạt các suy đoán rằng đó là phiên bản sẽ được bán trên toàn thế giới. Những suy đoán đó đã bị công ty dập tắt ngay sau khi chính thức xác nhận X6 là một sản phẩm phân phối độc quyền của Trung Quốc, và hiện tại không có kế hoạch đưa nó ra khỏi bất kỳ quốc gia nào khác. Tuy nhiên bây giờ, có vẻ như HMD đang trải qua một sự thay đổi và đang có ý định khác, vì công ty hiện đang yêu cầu công chúng xem liệu thiết bị có nên được tung ra trên toàn cầu hay không. CPO Juho Sarvikas đã đưa ra một cuộc thăm dò ý kiến ​​trên Twitter hỏi người hâm mộ xem điện thoại có nên xem bản phát hành toàn cầu hay không.   Nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập về điều này vì vậy chúng ta hãy hỏi xung quanh. Chúng ta có nên mang Nokia X6 đến các thị trường khác không? Cuộc thăm dò vẫn đang diễn ra, vì vậy kết quả cuối cùng