Chuyển đến nội dung chính

Huawei Nova 3i cháy hàng trong 24 giờ


Siêu phẩm tầm trung mới của Huawei tiếp tục lập nên một kỷ lục đáng nhớ đối với thương hiệu khi chỉ sau 24 giờ mở bán đã đạt hơn 3000 đơn hàng đặt trước, con số này hiện vân đang tiếp tục tăng mạnh sau từng giờ và chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Đây được xem là một sự thành công nữa của Huawei khi trên phân khúc tầm trung hiện nay có khá nhiều thiết bị khác được ra mắt, có thể nói sự cạnh tranh ở phân khúc tầm trung còn gay gắt hơn nhiều so với phân khúc cao cấp, chính vì thể con số ấn tượng mà Huawei đạt được cũng chứng minh được chỗ đứng của thương hiệu này trên thị trường.

Sở dĩ Huawei Nova 3i nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người dùng là do thiết bị này là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu 4 camera AI, một trang bị mà ngay cả những chiếc flagship cao cấp cũng chưa được tích hợp. Nhưng bù lại với trang bị cao cấp này là mức giá cực kỳ tốt mà người dùng có thể không khó để mua sắm.


Theo đó, Huawei Nova 3i sở hữu thiết kế sang trọng với sự kết hợp giữa kính và khung kim loại, tuy nhiên điểm đặc biệt nhất của thiết bị chính là phiên bản màu sắc đặc biệt mà nó sở hữu. Như mọi người dùng công nghệ có thể dễ dàng nhận thấy, Huawei lẫn Honor là hai thương hiệu sở hữu những thiết bị với màu sắc gradient độc đáo và nổi bật so với những thiết bị khác trên thị trường. Với Nova 3i, thiết bị sở hữu mặt lưng với hiệu ứng chuyển màu xanh – tím vô cùng đặc biệt, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Nova 3i được thiết kế với tai thỏ ở phía trên và viền siêu mỏng ở dưới, nhường chỗ cho không gian hiển thị phát huy tối đa tác dụng của mình. Mặt lưng là hệ thống camera xếp theo chiều dọc đặt bên góc trái và cảm biến vân tay được đặt ngay chính giữa.


Về cấu hình, chiếc smartphone này được trang bị vi xử lý tầm trung Kirin 710 mới nhất của Huawei đi kèm với vi đồ họa GPU Turbo mới nhất mang đến hiệu năng ấn tượng, giúp người dùng có thể thoải mái chiến game độ họa cao mà không cần phải lo lắng đến các vấn đề lag, giật. Hỗ trợ cho vi xử lý là RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB cho không gian lưu trữ thoải mái, bên cạnh đó, sự góp sức của hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất được tối ưu mang đến trải nghiệm mượt mà cùng khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật nhất của Huawei Nova 3i chính là hệ thống camera mà nó sở hữu. Theo đó, hệ thống camera kép ở mặt lưng là sự kết hợp giữa hai cảm biến 16MP và 2MP mang đến cho người dùng tính năng xóa phông ấn tượng, tính năng AI góp mặt trong hệ thống này nhằm giúp thiết bị có thể nhận diện được 22 khung cảnh khác nhau cùng với những chế độ chụp chuyên nghiệp để giúp cho người dùng có được những bức ảnh xóa phông chính xác và ấn tượng.


Hệ thống camera kép trước còn gây ấn tượng cho người dùng hơn nữa với sự kết hợp giữa cảm biến khủng 24MP đi kèm với cảm biến phụ 2MP để mang đến những bức ảnh selfie xóa phông ấn tượng, hơn nữa, AI trên camera này giúp nhận diện được 9 khung cảnh khác nhau cùng khả năng tinh chỉnh những chi tiết nhỏ nhất trên gương mặt của người dùng để phù hợp với giới tính và độ tuổi, cho ra những bức ảnh “tự sướng” lung linh mà không cần trải qua các thao tác chỉnh sửa hậu kỳ phức tạp sau đó.

Đặc biệt hơn, hệ thống camera này còn hỗ trợ tính năng 3D Qmoji thú vị tương tự như AR Emoji của Samsung hay Animoji của Apple, mang đến cho người dùng khả năng hóa thân thành những nhân vật hoạt hình khác nhau để có thể lưu lại làm ảnh động và gửi cho bạn bè xung quanh.

Dự kiến, Huawei Nova 3i sẽ lên kệ với giá 6.990.000 đồng và sẽ lên kệ vào ngày 04/08 tới đây. Hiện, Bạch Long Mobile đang có chương trình đặt hàng trước thiết bị này với những ưu đãi hấp dẫn như: phiếu mua hàng trị giá 700.000 VNĐ ( giảm trực tiếp), gói bảo hiểm Door and Door 12 tháng và được hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. (xem chi tiết)

Nhất Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Oppo R15 xuất hiện phiên bản Tinh Vân đẹp hút hồn

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Oppo đã công bố một phiên bản Tinh vân đặc biệt mới cho dòng sản phẩm R15 của mình. Thiết kế của nó được thực hiện với sự cộng tác của nhà thiết kế nổi tiếng Ai Cập Karim Rashid. Như bạn có thể thấy phía sau của thiết bị đi kèm với một thiết kế với màu xanh-hồng-đỏ mát mẻ và có thể bán sáng, cũng như chữ ký của nhà thiết kế về phía dưới. Thông số kỹ thuật, phiên bản mới này giống với Oppo R15 tiêu chuẩn. Nó có mức bán khoảng CNY 2,999 (470 $) trở lại và nếu bạn sẵn sàng chi tiêu 3.199 CNY (500 đô la), bạn cũng sẽ nhận được tai nghe JBL được thiết kế riêng.

Huawei Y5 Prime (2018) lặng lẽ niêm yết trên trang web chính thức

Huawei đã tạo ra một thói quen từ việc tiết lộ những thiết bị Y-family mới của mình một cách lặng lẽ mà không có bất kỳ thông báo hay sự phô trương nào. Trong khi chúng tôi nhận được rằng không có nhiều điều để nói về Y5 Prime (2018), một vài điểm là nó vẫn rất đẹp. Dù sao, Y5 Prime (2018) là một chiếc điện thoại tương đối nhỏ gọn, đo 146,5 x 70,9 x 8,3 mm và nghiêng quy mô ở 142 gram. Bên trong khung hình đó, Huawei đã quản lý để phù hợp với màn hình HD + 5.45 inch. Đương nhiên, của sự đa dạng cao cấp hợp thời trang. Dưới mui xe, bạn nhận được 2GB RAM và 16GB bộ nhớ. Sau này có thể mở rộng thông qua microSD, có khe cắm chuyên dụng riêng và thuận tiện không theo cách của bất kỳ thẻ SIM nào. Vâng, nếu bạn chọn cho biến thể DRA-L22 kép SIM, tức là. DRA-L02 chỉ có một. Điều thú vị là, Huawei đã quyết định không chia sẻ sản phẩm và model của chipset, bên trong Y5 Prime (2018). Trước đó rò rỉ, do thiết bị, cho thấy nó có một thiết lập CPU quad-core lúc xử lý của nó, chạy ở một chế độ

Sau tất cả Nokia X6 đã có mặt ở khắp toàn cầu

HMD đã không nói bất cứ điều gì về sự phân phối sản phẩm ra toàn thị trường khi Nokia X6 chính thức ra mắt. Ngay sau đó, một phiên bản mới của X6 bị đã được phát hiện, kích hoạt các suy đoán rằng đó là phiên bản sẽ được bán trên toàn thế giới. Những suy đoán đó đã bị công ty dập tắt ngay sau khi chính thức xác nhận X6 là một sản phẩm phân phối độc quyền của Trung Quốc, và hiện tại không có kế hoạch đưa nó ra khỏi bất kỳ quốc gia nào khác. Tuy nhiên bây giờ, có vẻ như HMD đang trải qua một sự thay đổi và đang có ý định khác, vì công ty hiện đang yêu cầu công chúng xem liệu thiết bị có nên được tung ra trên toàn cầu hay không. CPO Juho Sarvikas đã đưa ra một cuộc thăm dò ý kiến ​​trên Twitter hỏi người hâm mộ xem điện thoại có nên xem bản phát hành toàn cầu hay không.   Nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập về điều này vì vậy chúng ta hãy hỏi xung quanh. Chúng ta có nên mang Nokia X6 đến các thị trường khác không? Cuộc thăm dò vẫn đang diễn ra, vì vậy kết quả cuối cùng