Chuyển đến nội dung chính

iPhone X, iPhone 8 Plus và Xiaomi Redmi 5A là 3 điện thoại bán chạy nhất thế giới trong tháng 3

Công ty nghiên cứu nổi tiếng Counterpoint đã chia sẻ các kết quả danh sách điện thoại thông minh bán chạy nhất trong tháng Ba. Theo danh sách, iPhone X vẫn nằm trong top đầu thế giới chiếm 3,5% thị phần, iPhone 8 Plus đứng thứ hai với 2,3% doanh số smartphone toàn cầu.


Đáng ngạc nhiê và lần đầu tiên trong lịch sử Xiaomi là nhà sản xuất điện thoại thông minh bán chạy thứ ba thế giới, khi góp mặt đó chính là chiếc điện thoại Redmi 5A đã đạt được tổng cộng 1,8% doanh thu, chiếc điện thoại này đã đánh bại Oppo A83 cũng đạt được tỷ lệ doanh thu tương tự.

Ở vị trí thứ năm và thứ sáu, chiếm 2 vị trí này chính là sản phẩm Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 + với 1,6% tổng doanh thu toàn cầu cho mỗi chiếc điện thoại. Đáng ngạc nhiên là iPhone 7 của Apple vẫn xuất hiện trong danh sách này với số tiền tương đương 1,6% bằng với các flagship của đối thủ Hàn Quốc. và cuối cùng là iPhone 8 đã đạt được doanh số 1,4%, Samsung Galaxy J7 lại với 1,6% và cuối cùng là iPhone 6 của Apple với 1,2% tổng doanh thu.


Counterpoint nói rằng trong khi iPhone X vẫn không có đối thủ trong phân khúc “siêu cao cấp” của điện thoại thông minh, Galaxy S9 và S9 + là một trong những sản phẩm của Samsung góp mặt trong phân khúc này. Trong thị trường cao cấp, nhà sản xuất Hàn Quốc có khả năng tăng gấp đôi thị phần, khi so sánh với cùng kỳ năm 2017. Các nhà sản xuất Trung Quốc như Xiaomi, Oppo, Huawei và Vivo vẫn là những thương hiệu mạnh ở tầm trung phân khúc điện thoại thông minh.


Cuối cùng, trong phân khúc điện thoại giá rẻ thì Samsung, Xiaomi và Honor là ba cái tên nổi bật nhất trong phân khúc thị trường smartphone giá rẻ khốc liệt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Oppo R15 xuất hiện phiên bản Tinh Vân đẹp hút hồn

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Oppo đã công bố một phiên bản Tinh vân đặc biệt mới cho dòng sản phẩm R15 của mình. Thiết kế của nó được thực hiện với sự cộng tác của nhà thiết kế nổi tiếng Ai Cập Karim Rashid. Như bạn có thể thấy phía sau của thiết bị đi kèm với một thiết kế với màu xanh-hồng-đỏ mát mẻ và có thể bán sáng, cũng như chữ ký của nhà thiết kế về phía dưới. Thông số kỹ thuật, phiên bản mới này giống với Oppo R15 tiêu chuẩn. Nó có mức bán khoảng CNY 2,999 (470 $) trở lại và nếu bạn sẵn sàng chi tiêu 3.199 CNY (500 đô la), bạn cũng sẽ nhận được tai nghe JBL được thiết kế riêng.

Huawei Y5 Prime (2018) lặng lẽ niêm yết trên trang web chính thức

Huawei đã tạo ra một thói quen từ việc tiết lộ những thiết bị Y-family mới của mình một cách lặng lẽ mà không có bất kỳ thông báo hay sự phô trương nào. Trong khi chúng tôi nhận được rằng không có nhiều điều để nói về Y5 Prime (2018), một vài điểm là nó vẫn rất đẹp. Dù sao, Y5 Prime (2018) là một chiếc điện thoại tương đối nhỏ gọn, đo 146,5 x 70,9 x 8,3 mm và nghiêng quy mô ở 142 gram. Bên trong khung hình đó, Huawei đã quản lý để phù hợp với màn hình HD + 5.45 inch. Đương nhiên, của sự đa dạng cao cấp hợp thời trang. Dưới mui xe, bạn nhận được 2GB RAM và 16GB bộ nhớ. Sau này có thể mở rộng thông qua microSD, có khe cắm chuyên dụng riêng và thuận tiện không theo cách của bất kỳ thẻ SIM nào. Vâng, nếu bạn chọn cho biến thể DRA-L22 kép SIM, tức là. DRA-L02 chỉ có một. Điều thú vị là, Huawei đã quyết định không chia sẻ sản phẩm và model của chipset, bên trong Y5 Prime (2018). Trước đó rò rỉ, do thiết bị, cho thấy nó có một thiết lập CPU quad-core lúc xử lý của nó, chạy ở một chế độ

Nokia X6 chính thức xuất hiện với màn hình tai thỏ, camera kép

Sau một loạt các rò rỉ dài, HMD Global vừa công bố Nokia X6 - thành viên đầu tiên của loạt X-reborn - tại Trung Quốc. Theo dự kiến, nó được trang bị phần cứng  nằm ở mức tầm trung cùng thiết kế máy cao cấp. Màn hình được trang bị kính cường lực chất lượng cao và khung bên làm bằng chất liệu kim loại. Xem thêm: Nokia 7 nhận bản cập nhật Android 8.1 Oreo Tin đồn về Huawei Watch 2 (2018) rất giống với mô hình năm 2017 Nokia X6 có màn hình FHD + (1080 x 2280 pixel) 5,8 inch với tỷ lệ khung hình 19: 9 được bảo vệ bởi lớp Corning Gorilla Glass 3 ở trên cùng. Đây là chiếc điện thoại Nokia đầu tiên có điểm nhấn ở phía trên cùng của màn hình, có một máy chụp mặt trước 16MP với khẩu độ f / 2.0 và khả năng mở khóa khuôn mặt. Bạn cũng có cảm biến vân tay tiêu chuẩn ở mặt sau. Mặt sau cũng có thiết lập máy ảnh kép bao gồm một đơn vị 16MP tiêu chuẩn với khẩu độ f / 2.0 và cảm biến đơn sắc 5MP với ống kính f / 2.2. Tất cả các máy ảnh được hỗ trợ bởi một số thủ thuật AI tiện lợi - mờ nền, nhận dạng kh